Kinh doanh trực tuyến đã và đang phát triển rất mạnh mẽ, là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghiệp 4.0. Từ các doanh nghiệp lớn đến các nhà bán hàng nhỏ lẻ đều áp dụng công nghệ vào các lĩnh vực kinh doanh. Trong đó, việc tiếp cận khách hàng mục tiêu và tăng lưu lượng truy cập cho gian hàng luôn là vấn đề đáng cân nhắc. Để xử lý vấn đề này, các nhà bán hàng thường tìm đến quảng cáo Google Ads – một công cụ quảng cáo phổ biến và dễ sử dụng. Vậy làm thế nào để chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết các bước tạo nên một chiến dịch quảng cáo Google tối ưu cho ngân sách của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *